1
Bạn cần hỗ trợ?

Uống sữa đậu nành giảm cân hiệu quả nhờ cách dùng này



Sữa đậu nành vốn là loại thức uống khoái khẩu đối với nhiều người. Không chỉ tốt cho sức khỏe, sữa đậu nành còn giúp thanh nhiệt, giải độc, ngoài ra còn giúp các chị em giảm cân, thon gọn vóc dáng cực hiệu quả. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn bán tín bán nghi về việc “ uống sữa đậu nành giảm cân không” . Chúng ta cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây nhé.

Xem thêm : Uống sữa đậu nành có bị vô sinh không?

Như chúng ta đã biết thì sữa đậu nành được làm từ các loại hạt đậu nành nguyên chất. Vì thế chúng vẫn giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như độ an toàn cao đối với sức khỏe con người.

Vậy uống sữa đậu nành có giảm cân không?

Câu trả lời là có. Theo nhiều nghiên cứu, sữa đậu nành chứa lượng protein không thua kém gì sữa bò, nhưng lượng đường và chất béo cũng như một số khoáng chất thì ít hơn. Đó là lý do vì sao sữa đậu nành là thức uống phù hợp đối với những người đang muốn giảm cân.

Giảm cân an toàn từ sữa đậu nành
Giảm cân an toàn từ sữa đậu nành

Trong sữa đậu nành còn chứa các chất béo không bão hòa đơn vừa có công dụng ngăn cản sự gia tăng mỡ máu lại vừa gây ức chế chất béo trong ruột và ngăn hấp thụ cholesterol.

Thêm vào đó, các loại vitamin trong sữa đậu nành còn giúp đốt cháy các chất béo trong cơ thể một cách hiệu quả.

Như vậy, uống sữa đậu nành vừa tốt cho sức khỏe, lại vừa giúp các chị em phụ nữ có vóc dáng cân đối nhờ tránh tích tụ mỡ ở vùng bụng.

Cách giảm cân bằng sữa đậu nành

Chắc chắn khi nghe tới những lợi ích tuyệt vời của thức uống này chắc chắn bạn đang muốn áp dụng ngay phải không nào?

Tuy nhiên giảm được nhiều hay ít là do cách uống cũng như liều lượng sử dụng. Đôi khi, uống không đúng cách không những không giảm cân mà còn khiến bạn tăng cân ngược lại. Thậm chí còn gây hại đến sức khỏe.

Giảm cân an toàn từ sữa đậu nành
Giảm cân an toàn từ sữa đậu nành

Muốn uống sữa đậu nành giảm cân hiệu quả thì bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc dưới đây :

  • Liều lượng sử dụng : mỗi ngày bạn chỉ nên uống 1 ly khoảng 100 – 150ml.
  • Uống vào buổi sáng : việc lựa chọn thời điểm uống đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ giảm cân. Vì vậy hãy uống sữa đậu nành vào mỗi buổi sáng khi thức dậy nhé.
  • Kết hợp với thực phẩm ăn kiêng khác : bạn cần cân đối đủ 4 nhóm dưỡng chất như chất bột đường, chất béo, đạm, vitamin và khoáng chất.
  • Tập thể dục thường xuyên : muốn giảm cân bền vững và hiệu quả thì bạn cần tập luyện hàng ngày như đi bộ, đạp xe hoặc đến các lớp tập yoga,…
  • Ngủ đủ giấc, trước 11 giờ đêm : giấc ngủ cũng gây ảnh hưởng đến quá trình giảm cân của bạn. Nếu như bạn đang có thói quen thức khuya thì nên thay đổi ngay vì điều này không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn gây ảnh hưởng xấu đến cân nặng.

Một số lưu ý khi dùng sữa đậu nành giảm cân

Nếu bạn tự làm sữa đậu nành, hãy đảm bảo đun sôi thật kỹ trước khi uống. Bởi nếu sữa chưa được nấu chín hoàn toàn chứa nhiều chất ức chế men Trypsin, saponin,… có thể gây ngộ độc.

Đậu nành có tính thiên hàn, vì thế những người có tỳ vị hư hàn rất dễ bị đầy hơi, bụng chướng, ợ chua,…

Uống sữa đậu nành với trứng có thể sẽ tạo kết tủa và gây chứng khó tiêu. Hơn nữa còn làm mất chất dinh dưỡng tốt có trong loại thức uống này.

Trường hợp bạn đang uống các loại thuốc kháng sinh thì không nên uống sữa đậu nành nhé.

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn uống sữa đúng cách để giảm cân, thon gọn vóc dáng nhé. Chúc bạn thành công.

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ MUA SẢN PHẨM





(*) Thông tin bắt buộc


Call Now Button