1
Bạn cần hỗ trợ?

Học cách làm bột ngũ cốc ăn kiêng giảm béo hiệu quả trong 1 phút

Bột ngũ cốc ăn kiêng giảm béo



Nếu một ngày bạn bị chê bai vì kích thước quá khổ thì phải làm gì đây? Ngồi buồn tự kỷ, nhịn ăn từng bữa, tìm thuốc giảm cân hay lao vào các bài tập quá sức? Tại sao bạn không thử chọn một loại thực phẩm phù hợp cho chế độ dinh dưỡng của mình nhỉ? Nếu còn băn khoăn, gợi ý nho nhỏ dành cho bạn chính là bột ngũ cốc ăn kiêng giảm béo. Vậy cách làm bột ngũ cốc ăn kiêng giảm béo như thế nào?

xem thêm : Mua bột ăn dặm cho bé ở đâu

Trước hết chúng ta hãy tìm hiểu xem bột ngũ cốc ăn kiêng giảm béo có hiệu quả không?

I. Bột ngũ cốc ăn kiêng giảm béo có hiệu quả không?

Khả năng hỗ trợ giảm cân của bột ngũ cốc là điều đã được khoa học kiểm chứng.

Bột ngũ cốc ăn kiêng giảm béo
Bột ngũ cốc ăn kiêng giảm béo
  1. Hàm lượng chất xơ dồi dào

Thành phần của bột ngũ cốc gồm 2 loại chất xơ: chất xơ hòa tan và không hòa tan. 2 loại chất xơ này đều có vai trò quan trọng trong chế độ dinh dưỡng. Khi bạn hấp thụ các chất xơ, đường ruột sẽ phải hoạt động nhiều hơn để tiêu hóa hết. Nhờ đó, bạn sẽ có cảm giảm no lâu hơn. Hoạt động của não sẽ bị đánh lừa khiến bạn nghĩ mình không thèm ăn. Vậy nên, bạn có thể giảm cân một cách tự nhiên nhất.

  1. Bột ngũ cốc ăn kiêng giảm béo chứa rất ít năng lượng

Trong một số loại ngũ cốc như lúa mỳ, yến mạch có chứa rất ít calo. Hơn nữa, sử dụng bột ngũ cốc, cơ thể cũng tốt cả phần năng lượng để tiêu hóa chất xơ. Cho nên lượng calo chuyển thành năng lượng sẽ biến mất. Lượng calo dự trữ trong cơ thể sẽ giảm đến mức rất thấp. Nhờ đó bạn có thể giảm cân dễ dàng mà vẫn hấp thu đủ dinh dưỡng cho cơ thể.

  1. Bột ngũ cốc ăn kiêng giảm béo an toàn cho sức khỏe

Bột ngũ cốc là thực phẩm lành tính từ các loại ngũ cốc trong tự nhiên. Thực phẩm này có chứa nhiều vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Đặc biệt là thành phần vitamin nhóm B, protein, axit amin cũng như nguyên tố vi lượng quan trọng.

II. Cách làm bột ngũ cốc ăn kiêng giảm béo

Cách làm bột ngũ cốc ăn kiêng giảm béo vô cùng đơn giản. Không tốn thời gian, bạn thậm chí chỉ cần 1 phút để thuộc lòng công thức sau đây.

Bước 1:

+ Cần chuẩn bị nguyên liệu: đậu các loại, mè đen, gạo.

+ Đậu nên chọn 4 loại đậu: đậu nành, đậu xanh nguyên vỏ, đậu đỏ, đậu đen.

+ Gạo có thể chọn gạo lứt, lúa mỳ hoặc gạo nếp. Tuy nhiên, nên chọn gạo lứt để tối ưu hóa tác dụng.

+ Mè đen là thành phần phụ gia giúp cho món bột thơm ngon hơn.

Bước 2:

+ Đậu mua về cần đãi rồi rửa thật sạch qua nhiều lượt nước để loại bỏ hạt sạn, hạt lép. Để cho ráo nước thì mang đi phơi. Bởi lẽ, đậu được phơi sau khi rang lên sẽ bùi hơn, béo hơn nhiều.

+Gạo lứt, mè đen cũng rửa qua thật sạch để lọc những cặn bẩn và vỏ trấu.

Bước 3:

+ Bắc chảo lên và rang đậu. Thường thì những ai đã quen tay với món bột này sẽ biết rang khoảng bao lâu là đủ. Tuy nhiên, nếu bạn còn lúng túng thì rang trong khoảng từ 3-5 phút. Cũng tùy vào loại đậu mình mua, thời gian sẽ dao động trong khoảng đó. Đậu vừa chín thì bắc ra để nguội.

Lưu ý: Cần rang từng loại riêng chứ không rang chung một chảo.

Bước 4:

Rang đậu xong, cho tất cả thành phẩm vào máy xay rồi xay thật mịn. Nếu mang ra cửa hàng thì tốt nhất vì máy xay công nghiệp sẽ cho bạn luôn bột mịn 100%. Còn không thì sau khi xay, dùng rây lọc để lọc lấy bột mịn sau cùng.

Như vậy là bạn đã hoàn thành món bột ngũ cốc ăn kiêng giảm béo rồi. Vô cùng đơn giản phải không nào.

Tham khảo các sản phẩm bột ngũ cốc đang kinh doanh tại Quân Béo

260.000
260.000
260.000
260.000

III. Cách bảo quản bột ngũ cốc ăn kiêng giảm béo

Bạn nên chuẩn bị một lọ nhựa hoặc một lọ thủy tinh thì càng tốt. Bột xay xong đổ vào lọ rồi để nơi khô ráo, thoáng mát, xa tầm với của trẻ.

Bột ngũ cốc ăn kiêng giảm béo
Bột ngũ cốc ăn kiêng giảm béo

IV. Liệu trình sử dụng bột ngũ cốc ăn kiêng giảm béo

Để tối đa hóa khả năng giảm cân, bạn cần sử dụng theo một chế độ thật khoa học.

– Mỗi ngày dùng từ 2-3 bữa bột ngũ cốc

– Nên ăn vào bữa sáng và trước bữa ăn chính

– Mỗi lần dùng 3 thìa bột, pha 250ml nước ấm, có thể kèm thêm mật ong, đường hoặc muối. Chú ý, đường phải là đường ăn kiêng.

– Ngoài ra, đối với chế độ ăn uống bình thường bạn cũng phải chú ý. Cần tăng cường  ăn các loại rau xanh, thịt nạc, hoa quả tươi. Loại bỏ những thực phẩm ăn nhanh, nhiều đường và dầu mỡ.

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ MUA SẢN PHẨM





(*) Thông tin bắt buộc


Call Now Button