1
Bạn cần hỗ trợ?

Ăn bánh mì giảm cân không? Gợi ý thực đơn giảm cân với bánh mì



Ăn bánh mì giảm cân không? Nên ăn vào thời điểm nào là tốt nhất? Giảm cân nên chọn loại bánh mì nào? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây. Cùng theo dõi nhé.

Xem thêm : Uống ngũ cốc giảm cân có tốt không? Cách dùng thế nào cho hiệu quả?

Ăn bánh mì có giảm cân không?

Sở dĩ bánh mì giúp giảm cân nhanh chóng là nhờ thành phần chứa nhiều carbohydrate và ít calo. Vì thế, khi bạn ăn một lát bánh mì có thể giảm khoảng 90 – 110 lượng calo nạp vào cơ thể.

bánh mì là sự lựa chọn hoàn hảo cho chế độ ăn kiêng với khẩu phần ít carbon
bánh mì là sự lựa chọn hoàn hảo cho chế độ ăn kiêng với khẩu phần ít carbon

Với các loại bánh mì làm từ hạt lúa mì có chứa carbohydrate phức hợp và các vitamin nhóm B giúp tạo ra năng lượng cho cơ thể. Chính điều này giúp duy trì sức khỏe ngay cả khi bạn đang ăn kiêng. Ngoài ra, lượng chất xơ có trong bánh mì còn giúp ngăn ngừa táo bón và hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả.

Các loại bánh mì giúp giảm cân tốt nhất hiện nay

  • Bánh mì đen.
  • Bánh mì lúa mạch.
  • Bánh mì nguyên cám.
  • Bánh mì nâu.
  • Bánh mì yến mạch.
  • Bánh mì không chứa gluten.
  • Bánh mì hạt lanh.
  • Bánh mì Ezekiel.
  • Bánh mì Pita.

Gợi ý thực đơn giảm cân với bánh mì trong 3 ngày

Muốn ăn bánh mì đem lại hiệu quả cao nhất thì bạn cần xây dựng cho mình một chế độ ăn hợp lý.

Giảm cân với bánh mì đen
Giảm cân với bánh mì đen

Dưới đây là thực đơn giảm cân với bánh mì đen mà bạn có thể tham khảo :

Ngày thứ nhất

+ Buổi sáng : 2 lát bánh mì ruốc đen, 1 quả trứng ốp.

+ Buổi trưa : cá rán, rau, ½ bát cơm gạo lứt.

+ Buổi tối : Salad rau, thịt nạc luộc.

Ngày thứ hai

+ Buổi sáng : 1 ổ bánh mì nguyên cám, rau củ.

+ Buổi trưa : 200gr tôm luộc, ½ chén cơm gạo lứt, rau củ luộc.

+ Buổi tối : 1 lát bánh mì đen, rau, 1 quả trứng gà luộc.

Ngày thứ ba

+ Buổi sáng : 1 bánh mì ngũ cốc, 1 cốc sữa tươi không đường.

+ Buổi trưa : ½ chén cơm gạo lứt, cá, nấm luộc.

+ Buổi tối : 1 bát canh bí nấu thịt, 1 quả táo.

Một số lưu ý khi ăn bánh mì giảm cân

Ăn với lượng vừa đủ

Số lượng bánh mì tối đa một ngày đối với nữ giới là 6 lát và nam giới là 10 lát. Ngoài ra thì bạn có thể kết hợp thêm với một số thực phẩm giàu đạm như thịt bò, rau sống… để thay đổi khẩu vị.

Tránh xa các loại bánh mì gây béo

Như bánh mì ngọt, bánh mì trắng chấm sữa, bánh mì bate,… có chứa nhiều dưỡng chất từ bơ, đường và đạm quá lớn. Vì vậy khi ăn các loại bánh mì này có thể gây hiện tượng béo phì.

Ăn bánh mì đúng cách để giảm cân
Ăn bánh mì đúng cách để giảm cân

Kết hợp với tập luyện

Muốn giảm cân hiệu quả thì ngoài chế độ ăn kiêng bạn cần phải xây dựng cho mình một chế độ tập luyện khoa học trong một thời gian dài. Đây là cách tốt nhất giúp bạn cân bằng lượng calo hấp thụ và tiêu hao trong cơ thể.

Không nên ăn bánh mì vào buổi tối

Buổi tối là thời điểm cơ thể nghỉ ngơi sau một ngày lao động mệt mỏi. Nếu như bạn lựa chọn bánh mì cho bữa tối, điều này sẽ khiến cơ thể tích tụ quá nhiều calo và mỡ thừa do chứa nhiều tinh bột.

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ MUA SẢN PHẨM





(*) Thông tin bắt buộc


Call Now Button